kiến thức khi mang thai

Đọc truyện Hoa Thiên Cốt – ngôn tình cổ đại hot nhất 2015

Truyện Hoa Thiên Cốt hiện đang là cuốn tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hot được truy lùng trên nhiều nhất trên internet bởi vì truyện hay đến mức đã được chuyển thể thành phim. Tuy nghiên khi xem phim luôn luôn có các tình tiết bị bỏ qua vì phim không thể truyền đạt được hết nội dung vì vậy mà độc giả luôn tìm đến truyện Hoa Thiên Cốt đế theo dõi kỹ hơn từng chi tiết một.

hoathiencot - Đọc truyện Hoa Thiên Cốt – ngôn tình cổ đại hot nhất 2015

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Hoa Thiên Cốt vừa được sinh ra mẹ đã chết hoa cỏ đều héo tàn mang trong mình một mùi hương lạ chuyên dụ dỗ những hồn ma dạ quỷ, được gọi là thiên sát cô tinh ngàn năm hiếp gặp. Đến năm 16 tuổi thì cha của Hoa Thiên Cốt bị bệnh qua đời không một ai nương tựa trước khi cha mất kêu nàng lên thái sơn học võ luyện tiên để trừ mùi hương tren người nàng. Cũng từ đó nàng lên tời núi thì trưởng môn bị người ta hại và đem chức vị nhường lại cho nàng kêu nàng lên Trường Lưu tìm Bạch Tử Họa để cứu môn phái và thiên hạ chúng sanh. Do cơ duyên và sự phấn đấu của nàng nên nàng đã được làm đề tử của Bạch Tử Họa.

truyenhoathiencot - Đọc truyện Hoa Thiên Cốt – ngôn tình cổ đại hot nhất 2015

Bạch Tử Họa là một người tu tiên gánh trên vai gánh nặng của thiên hạ và là chưởng môn của Trường Lưu. Nhưng trước khi sự phụ qua đời đã nói chàng sẽ gặp kiếp nạn sinh tử khi gặp phải ra tay giết chết Nhưng khi biết được kiếp nạn của mình chàng đã không ra tay được muốn đem kiếp nạn đó thay đổi nên đã nhận Hoa Thiên Cốt làm đệ tử.

doctruyenhoathiencot - Đọc truyện Hoa Thiên Cốt – ngôn tình cổ đại hot nhất 2015

Liệu chàng có thay đổi được số mệnh hay không? Tại sao Hoa Thiên Cốt lại biến thành yêu thần mời các bạn đón đọc: “Đời này những việc ta làm ta chưa từng hối hận. Nhưng, nếu có thể làm lại một lần nữa. Ta cũng không muốn yêu chàng” hay “Trước giờ thiếp đều không tin chính, không tin tà, không tin hạnh phúc, nhưng thiếp tin chàng, sư phụ” Sẽ khiến các bạn cảm thương cho số phận của nàng. Điều tất nhiên là chúng ta phải đọc ngay truyện ngôn tình cổ đại Hoa Thiên Cốt trên trang đọc truyện online hàng đầu Việt Nam goctruyen.com !

Tác giả: Thiên Vân

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngắn Tình Yêu cảm động nhất hiện nay

truyện ngắn tình yêu

Ngày nay, song song với nhịp sống ngày càng dồn dập, bận rộn thì số lượng độc giả tìm đến […]

Trenbolone Acetate oral: Body Tren Ace, back view (Secondary-Baccalaureate) Game of the human body. Where is?

Do you know what psoas Tren Acetate is? Thats why you should take care of it right away Jamba Juices […]

Turinabol before and after: Excessive sun exposure can damage the brain, heart, kidneys and Turinabol before and after

AxiaMedica – Turinabol tabs No reception required I took a chance, betting Id probably give up after it started to […]

Proviron gains: If you feel like you lost your libido there is Proviron tablets

RX Drugstore: 88 Keys Stay On Mesterolone Download Yahoo Canada Stock! The ideal post-workout snack after a long workout is […]

Buying legal Methenolone Enanthate online: The cultural Primobolan of La Riojans

Bretenoux. Large-scale Methenolone Enanthate at the Robert Durieux nursing home And, how can you pattern your own present training after […]

Danh bạ website

Website tiêu biểu