kiến thức khi mang thai

Top 3 truyện tiên hiệp không thể bỏ qua năm 2018

Trong bối cảnh thời cổ đại xa xưa luôn tồn tại nhiều các võ sĩ, võ sư, tôn giả,… bên cạnh là những câu chuyện anh hùng truyền muôn đời về sau. Hẳn đã là một fan của truyện cổ đại, các bạn sẽ chưa bao giờ có một lần đọc thử qua những bộ truyen hay ?Sau đây là top 3 những bộ truyện cổ đại hay:

 

#1.YÊU THẦN KÝ.

Truyện Yeu than ky của tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu đang tiến hành. Bộ truyện tiên hiệp được nhiều người đón nhận với nội dung hoàn toàn đặc biệt và lôi cuốn, kịch tính và không kém phần cuốn hút. Nhân vật chính xuất thân là người của Thiên Ngân thế gia, tuy rằng cũng có chút vị trí nhưng vẫn không được xem là một trong thất đại hào môn, tên là Nhiếp Ly. Sau này trưởng thành thì được coi là một Yêu Linh Sư mạnh nhất lúc bấy giờ. Do có sức mạnh vô cùng to lớn ấy mà khiến bản thân bị Thánh Đế cùng sáu đầu yêu thú Thần vây quanh tấn công muốn chém giết, Nhiếp Ly đã phải chiến đấu hết sức mình đến khi chết. Nhưng không nghĩ tới sẽ có cơ hội trùng sinh lại một lần nữa.

Tới lúc này hắn mới chợt nhớ mình từng luyện cuốn bí kíp thần bí tên Thời Không Yêu Linh Chi Thư lúc còn sống, nhờ nó mà có thể tu luyện một công pháp vô cùng mạnh mẽ, đứng trên đỉnh cao của Phong Cừu. Hiện tại đã quay về lúc còn trẻ, hắn – Nhiếp Ly – tuyệt đối sẽ đòi lại những món nợ ở kiếp trước với Thánh Đế, khiến cho hắn ta phải quỳ gục xuống dưới gối chân mình. Và bảo vệ người phụ nữ của mình mà hắn luôn yêu thương.

Với motif trùng sinh trả thù của truyện Yêu Thần Ký đã tạo nên sức hút hoàn toàn khác biệt với các dòng thể loại truyện kiếm hiệp khác. Tác giả Phát Tiêu Đích Oa Ngưu đã gây dựng lên một bối cảnh mới lạ khiến người khác cảm thấy tò mò cùng hứng thú, đảm bảo sẽ không làm các bạn quá thất vọng khi đọc nó.

Yeu than ky - Top 3 truyện tiên hiệp không thể bỏ qua năm 2018

YÊU THẦN KÝ

 

#2. NHẪN THUẬT TRÀ TRỘN DỊ GIỚI.

Nhẫn thuật trà trộn dị giới là của tác giả Hóng Heart, tình trạng đang tiến hành. Đây là một thể loại truyện tiên hiệp với câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, kẻ nghiện game tên là Lâm Hàn. Cuộc sống của cậu luôn quanh quẩn giữa công việc và chơi game. Trong một lần hí hửng chơi loại game mới, thì lúc chuẩn bị mở hộp quả của tân thủ ra bỗng nhận được thứ có tên gọi “hệ thống giao dịch”. Chưa kịp suy nghĩ gì thì bản thân đã bị hút vào trong đại lục Ma Võ. Nhập vào thân chủ cũng có tên là Lâm Hàn. Khi đã thích ứng được thế giới mới cũng như mọi chuyện đang diễn ra, cậu quyết định sẽ tiếp tục đối mặt với những thứ sắp đối mặt. Cũng như việc thân thể này không thể tu luyện để trở thành một cường giả, nhưng không sao, hệ thống đã hút cậu vào sẽ soi sáng cho một con đường phía trước. Đặc biệt còn có tiên tử xinh đẹp mà lúc trước Lâm Hàn cũ này đã cứu sẽ đồng hành cùng cậu.

Bên cạnh những trận pháp giữa kẻ ác và người tu tiên, còn có mối tình giữa Lâm Hàn mới với vị tiên tử xinh đẹp kia từ lúc nào.

Tác giả Hóng Heart đã vô cùng thành công tạo nên một câu chuyện hấp dẫn, lôi kéo người đọc hòa mình vào dòng suy nghĩ của nhân vật cũng như chứng kiến tính cách mạnh mẽ không chùn bước trước cái ác của Lâm Hàn. Còn thổi lên một làn gió nhẹ nhàng chan đầy tình cảm, xoa dịu đi không khí nóng bức của các trận đấu giữa những võ sư đầy kịch tính. Một sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ.

nhan thuat tra tron di gioi - Top 3 truyện tiên hiệp không thể bỏ qua năm 2018

NHẪN THUẬT TRÀ TRỘN DỊ GIỚI

 

#3. THẾ GIỚI TU CHÂN.

Thế giới tu chân được viết bởi tác giả Phương Tưởng, đã hoàn thành. Nhân vật chính trong câu chuyện tên là Tả Mạc, anh không như các người bạn đồng trang lứa ước mơ trở thành một người tu tiên tài giỏi, giúp dân diệt ác mà bản thân lại thích làm Linh Thực Phu, kỹ sư nông nghiệp mà thôi. Một con người không có thiên phú về tu kiếm nhưng lại được trời ban cho thiên phú ngũ hành. Thế nhưng không hiểu tại sao những kí ức trước đấy của anh bị mất đi, Tả Mạc chỉ nhớ mình là một ngoại môn đệ tử, luyện được Vân Vũ Quyết đến tầng 3 rồi dừng tại đó. Trong một lần đi trừ sâu ở ruộng linh cốc, anh bị hạt Bồ Công Anh yêu quái nhân cơ hội chiếm lấy hài thức. Và từ người vốn không có ý chí phấn đấu bỗng chốc thay đổi trở thành kẻ cố chấp, kiên định.

Được Bồ Yêu hướng dẫn nên tu vi của anh đã tăng lên đáng kể, địa vị ở trong môn phái cũng từ đó mà tăng cao lên. Cũng nhờ vậy mà những bí mật năm xưa trong đó có cả thân phận thật sự của anh đang dần lé hộ ra ánh sáng. Cuối cùng Tả Mạc đã hiểu, phải có sức mạnh mới có thể tìm lại trí nhớ.

Bộ truyện không quá gây cấn nhưng đã làm cho người đọc ghi nhớ mãi về cách tạo dựng nhân vật hay tình huống một cách hấp dẫn và lôi cuốn. Khiến cho người khác không thể quên được nhân vật Tả Mạc đã đối mặt với những gian nan nguy hiểm phía trước anh dũng như thế nào. Phương Tưởng có thể nói đã rất tài tỉnh trong câu chữ để viết nên một truyện tiên hiệp hay nhất như cuốn Thế giới tu chân.

the gioi tu chan - Top 3 truyện tiên hiệp không thể bỏ qua năm 2018

THẾ GIỚI TU CHÂN

 

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngắn Tình Yêu cảm động nhất hiện nay

truyện ngắn tình yêu

Ngày nay, song song với nhịp sống ngày càng dồn dập, bận rộn thì số lượng độc giả tìm đến […]

Trenbolone Acetate oral: Body Tren Ace, back view (Secondary-Baccalaureate) Game of the human body. Where is?

Do you know what psoas Tren Acetate is? Thats why you should take care of it right away Jamba Juices […]

Turinabol before and after: Excessive sun exposure can damage the brain, heart, kidneys and Turinabol before and after

AxiaMedica – Turinabol tabs No reception required I took a chance, betting Id probably give up after it started to […]

Proviron gains: If you feel like you lost your libido there is Proviron tablets

RX Drugstore: 88 Keys Stay On Mesterolone Download Yahoo Canada Stock! The ideal post-workout snack after a long workout is […]

Buying legal Methenolone Enanthate online: The cultural Primobolan of La Riojans

Bretenoux. Large-scale Methenolone Enanthate at the Robert Durieux nursing home And, how can you pattern your own present training after […]

Danh bạ website

Website tiêu biểu