kiến thức khi mang thai

Truyện ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần đặc sắc 2016

Tiểu thuyết ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần là thể loại truyện ngôn tình hiện đại hay, với những tình tiết truyện mới mẻ và lời văn lôi cuốn của tác Diệp Phi Dạ sẽ cho bạn cảm giác thú vị, ngạc nhiên cùng những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng vô cùng hấp dẫn người đọc. Lục Cẩn Niên là một CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh, hơn thế anh còn là nam diễn viên truyện Hôn Trộm 55 Lần nổi tiếng đạt danh hiệu Lục ảnh đế, anh có gia thế hiểm hách đầy quyền lực, có gương mặt điển trai khiến bao tiểu thư thiên kim, mỹ nữ mê say.Thế nhưng anh cá tính lại rất lạnh lùng và không hề để họ vướng vào mắt.

truyenngontinhhontrom55lan - Truyện ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần đặc sắc 2016

Kiều An Hảo là một cô gái bình thường, gia đình không mấy tốt đẹp và nói chung là nghèo khổ,Ba mẹ cô mất sau một vụ tai lại giao thông, sống với gia đình thúc thúc là một nữ diễn viên chưa có danh tiếng, là vợ của Hứa Gia Mộc em cùng cha khác mẹ của Lục Cẩn Hiên. Một tờ giấy kết hôn với dấu ấn đỏ chót, bọn họ bị ràng buộc lẫn nhau chỉ bởi vì cái gọi là hôn ước trong khi cô và anh là hai người hoàn toàn xa lạ..

doctruyentruyenngontinhhontrom55lan - Truyện ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần đặc sắc 2016

Kiều An Hảo và Lục Cẩn Hiên chấp nhận hôn sự này vì nghĩ sau khi kết hôn bọn họ vẫn sẽ được như trước hai bên sẽ không hề liên quan và can thiệp vào đời sống cá nhân của nhau. Rồi khi sống chung cảm giác nơi con tim họ dần thay đổi, anh không biết mình đã yêu cô từ bao giờ chỉ cảm thấy luôn nhớ cô muốn yêu thương cưng chiều tựa truyen ngon tinh cô mà cô cũng không hiểu vì sao khi nhìn thấy anh trái tim cô lại dần loạn nhịp.

truyentruyenngontinhhontrom55lanfull - Truyện ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần đặc sắc 2016

Liệu hai người có nói ra tâm tư tình cảm cho nhau biết hay không ?? Hiểu lầm và những rắc rối gì sẽ xảy ra?? Tình cảm của họ có thể vững chắc sau bao thử thách và nguy hiểm ập đến hay không?? mời các bạn tìm đến goctruyen.com để có thể theo dõi diễn biến tiếp theo của cuốn tiểu thuyết hay đặc sắc.

Theo: Thu Nguyệt

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngắn Tình Yêu cảm động nhất hiện nay

truyện ngắn tình yêu

Ngày nay, song song với nhịp sống ngày càng dồn dập, bận rộn thì số lượng độc giả tìm đến […]

Trenbolone Acetate oral: Body Tren Ace, back view (Secondary-Baccalaureate) Game of the human body. Where is?

Do you know what psoas Tren Acetate is? Thats why you should take care of it right away Jamba Juices […]

Turinabol before and after: Excessive sun exposure can damage the brain, heart, kidneys and Turinabol before and after

AxiaMedica – Turinabol tabs No reception required I took a chance, betting Id probably give up after it started to […]

Proviron gains: If you feel like you lost your libido there is Proviron tablets

RX Drugstore: 88 Keys Stay On Mesterolone Download Yahoo Canada Stock! The ideal post-workout snack after a long workout is […]

Buying legal Methenolone Enanthate online: The cultural Primobolan of La Riojans

Bretenoux. Large-scale Methenolone Enanthate at the Robert Durieux nursing home And, how can you pattern your own present training after […]

Danh bạ website

Website tiêu biểu