kiến thức khi mang thai

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tiểu thuyết mạng ra đời để phục vụ nhu cầu giải trí của độc giả. Những năm gần đây, số lượng độc giả tăng lên chóng mặt, kéo theo đó là truyện ngôn tình sủng đang dần trở thành xu hướng mới. Nếu bạn đã quá ngán với những cuốn tiểu thuyết tràn ngập drama hay chỉ muốn tìm một câu chuyện nhẹ nhàng êm ái sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi thì truyện ngôn tình sủng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Ngôn tình sủng chính là thể loại khiến trái tim thiếu nữ phải xốn xang mỗi lần đọc, thậm chí là hâm mộ những nữ chính được người mình yêu cưng chiều hết mực. Dưới đây là top 10 truyện ngôn tình sủng hay nhất được chọn lọc.

 

1. ANTIFAN LÀM ẤM GIƯỜNG

Tác giả: Lữ Mộc Hy

Thể loại: Ngôn tình, truyện sủng, tình cảm

Số chương: 140 chương (đã hoàn)

Couple: Ly Ân x Cố Đình Kha

hinh 1 antifan lam am giuong - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Nếu là fan trung thành của thể loại showbiz thì các chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua truyện ‘Antifan Làm Ấm Giường’ của Lữ Mộc Hy.

Từ xưa nay mối quan hệ giữa thần tượng và anti chưa bao giờ là tốt cả. Ly Ân và Cố Đình Kha cũng vậy. 

Nữ minh tinh Ly Ân vốn dĩ là fan hâm mộ của Lý Lương Phàm – đối thủ bại tướng dưới tay Cố Đình Kha. Chính vì yêu thích Lý Lương Phàm nên sự thua kém của anh ta đã trở thành lý do mà cô ghét Cố Đình Kha. Trong mắt Ly Ân, Cố Đình Kha luôn là kẻ giả tạo, khó nắm bắt. 

Lòng ghen ghét cùng ganh tỵ mà cô dành cho Cố Đình Kha đã không thể nào cứu vãn cho tới khi cô nhận được một kịch bản phim.

Lúc còn chưa diễn cô vẫn giữ nguyên cái ý chí cả đời anti, dùng mọi cách để không phải chung một khung hình với anh ta. Nhưng đến lúc diễn rồi, lạ thay người mà cô luôn cho rằng không đáng tin lại biểu hiện khác hoàn toàn. Ngoài sự dịu dàng quan tâm ra còn đối xử với một kẻ anti như cô vô cùng tốt. 

Từ lúc Cố Đình Kha nói: “Lên đây đi, tôi cõng cô về.” thì dường như trái tim của Ly Ân đã dần dần bị đánh cắp.

Antifan Làm Ấm Giường’ là một câu chuyện cực sủng. Và đây cũng là hành trình tự vả đến từ phía nhà gái. Truyện cam đoan là chỉ có ngọt hơn chứ không có ngọt nhất. Độc giả ‘hảo ngọt’ thì phải ghé qua liền thôi. 

 

2. NHÂN SINH CHI KHỞI, ĐỘC SỦNG CHỈ MÌNH EM

Tác giả: Tiểu Quỷ Vô Ưu

Thể loại: Ngôn tình, truyện sủng, trùng sinh

Số chương: 95 chương (đang ra)

Couple:Kỷ Từ Nhiên x Mạc Tinh Duyệt 

hinh 2 nhan sinh chi khoi doc sung chi minh em - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Nếu muốn tìm một câu chuyện vừa ngọt sủng, vừa hấp dẫn với những nội dung gay cấn thì các bạn tuyệt đối không thể bỏ qua ‘Nhân sinh chi khởi, độc sủng chỉ mình em’ của tác giả Tiểu Quỷ Vô Ưu.

Kiếp trước Kỷ Từ Nhiên đã vì tình yêu mà mắc phải một sai lầm vô cùng lớn. Chính sai lầm này đã khiến cuộc đời cô đi vào ngõ cụt. Cơ Hàn Uy, kẻ đầu xỏ gây ra tất cả mọi chuyện. Nếu không phải vì hắn ta thì bà nội, cha cô cũng không chết.

Nếu không phải vì hắn ta mẹ cô cũng không phát điên, anh trai càng không phải bị tống vào tù, Kỷ gia bị người khác chiếm mất. Một đời dài như vậy cô trải qua mọi sự thống khổ để rồi khi nỗi đau cùng mất mát quá lớn, cô đã phải tự gieo mình từ trên tòa nhà cao tầng xuống để kết liễu sự đau khổ ấy. 

Người tốt thì luôn được ông trời ưu ái, có lẽ chính vì thế mà cô đã trùng sinh sống lại thêm một lần nữa. Lúc tỉnh dậy từ sau giấc mơ dài của kiếp trước, sống lại ở năm cô hai mươi mốt tuổi, đúng vào ngày diễn ra đám cưới với Cơ Hàn Uy, Kỷ Từ Nhiên đã thay đổi.

Không phải là một cô gái luôn đặt người đàn ông đã phản bội và lừa gạt cô lên đầu nữa mà thay vào đó là sự ghét bỏ cùng lạnh nhạt. Nếu đã được sống lại, tại sao cô còn đi vào vết xe đổ kia? Tại sao lại dẫm phải bãi phân chó bốc mùi?

Kỷ Từ Nhiên đào hôn, bỏ lại Cơ Hàn Uy một mình trong sự xấu hổ. Trong lúc bỏ trốn cô gặp lại Mạc Tinh Duyệt – người mà kiếp trước cô đã không chân trọng. Sai lầm của kiếp trước cứ để kiếp này cô bù đắp đi. Vậy nên nhà gái của chúng ta lại giống như bao câu chuyện nữ truy khác mặc dày vô sỉ mà theo đuổi, câu dẫn anh.

Lúc đầu cô chỉ muốn lợi dụng cái đùi lớn này để bảo vệ Kỷ gia, dựa dẫm vào anh để trả thù. Nhưng rồi ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’, cô bất giác lại yêu anh mất rồi.

Nhân sinh chi khởi độc sủng chỉ mình em’ là câu chuyện muốn ngọt ngào có ngọt ngào, muốn sảng khoái có sảng khoái, còn chờ gì nữa mà không lọt hố nhỉ? Anh tổng tài Mạc Tinh Duyệt càng là yếu tố để chị em lao vào hố ngay. Vì sao ư? Vì anh này không những là cái đùi lớn mà còn là kiểu ‘cưng chiều vô đối’, đọc truyện để ăn cơm chó nhiều nhiều nha.

3. CHỒNG TÔI LÀ TÊN MA CÀ RỒNG BIẾN THÁI

Tác giả: Tôn Diệp Nhiên

Thể loại: Ngôn tình, truyện sủng, hài hước, ma pháp

Số chương: 95 chương (đang ra)

Couple:Thúc Miễn Miễn x Hoắc Tử Thành

hinh 3 chong toi la ten ma ca rong bien thai - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

‘Trong cái rủi có cái may chính’ là một câu thành ngữ để kể về cuộc đời của Thúc Miễn Miễn. Vì ham hư danh, tham vọng tiền tài mà một người cha có thể vứt bỏ mọi thứ, trong có có cả con gái mình. Và cô con gái xấu xố đó chính là nữ chính của chúng ta. 

Khác với bao câu chuyện ngôn tình sủng ngọt khác, bộ này anh nam chính không phải là người mà là người đứng đầu của bộ tộc Ma Cà Rồng – Hoắc Tử Thành. Mở đầu truyện nam chính được miêu tả vô cùng rợn người, đọc xong mà hốt hoảng. Cũng may anh này thuộc tuýp người thích đùa giỡn, nửa trêu chọc, nửa thật lòng. 

Mặc dù ban đầu truyện xây dựng kiểu máu cún và drama nhưng càng về sau độ sủng ngọt lại càng được tô vẽ vô cùng đặc sắc. Thúc Miễn Miễn dần dần bị Hoắc Tử Thành Thu phục. Cuộc sống vợ chồng cũng hài sủng không kém đảm bảo sẽ không khiến các mọt ngôn tình phải thất vọng.

Vì truyện vẫn chưa ra hết nên tui cũng không biết được kết truyện. Nhưng thực sự để tìm một câu chuyện với nội dung mới lạ, văn phỏng ổn áp thì tui recommend bộ này nha. 

4. THỎ NHỎ GẦN HANG – Truyện ngôn tình sủng

Tác giả: Nhược Mộng

Thể loại: truyện sủng, nữ cường, showbiz

Số chương: 82 chương (đang ra)

Couple: Triệu Ý Hinh x Lăng Phong

hinh 4 tho nho gan hang - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Tác giả Nhược Mộng không còn là bút danh xa lạ đối với nhiều mọt ngôn tình nữa rồi. Để làm nên tên tuổi của mình thì ‘Thỏ nhỏ gần hang’ chính là một câu chuyện tiêu biểu lôi kéo độc giả.

Trên đời này để kiếm được một người đàn ông thật lòng là vô cùng khó, nhưng trai đểu thì lúc nào cũng dễ dàng. Nữ chính của chúng ta cũng đen đủi như thế, cô gặp phải tên tra nam coi luôn cô là món đồ chơi mà tùy hứng trêu đùa.

Cho tới lúc kết thúc cũng chỉ có vài từ ‘chúng ta chia tay đi’. Kẻ hèn nhất chính là kẻ luôn lấy sự nghiệp ra là cái cớ để vứt bỏ một người. Và tên người yêu cũ của Triệu Ý Hinh dường như hội tụ đủ các yếu tố, nghèo, hèn, đểu.

Đàn ông trên đời cũng không phải chỉ có hắn. Nếu đã kết thúc rồi thì thôi, Triệu Ý Hinh đành tập trung cho sự nghiệp. Vậy mà từ lúc chia tay với tên sao chổi kia thì may mắn của cô ập tới một cách bất ngờ.

Bất ngờ nhất vẫn là fan hâm mộ cuồng nhiệt Lăng Phong. Anh này không những giàu mà còn đẹp trai, ăn đứt tên người yêu cũ vừa bẩn vừa xấu kia. Có điều nói đi cũng phải nói lại, quả thực là Lăng Phong có hơi ‘già’ so với Triệu Ý Hinh.

Tuy anh ‘già’ nhưng tình yêu của anh luôn thật lòng vậy nên tạm chấp nhận. Tui nói vậy thui chứ truyện vừa hài vừa ngọt lắm. Anh nam chính lắm tiền, cứ đụng tí là quăng tiền khiến chị em chết sặc vì ngọt đó. Bạn nào FA hay thất tình thì ghé qua đọc thử cho đời bớt cô đơn nha.

5. BƯỚC VÀO THẾ GIỚI CỦA NHAU

Tác giả: Candy

Thể loại: truyện sủng, nữ cường, ngôn tình

Số chương: 112 chương (hoàn)

Couple: Tiêu Dao x Hàn Ẩn 

hinh 5 buoc vao the gioi cua nhau - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Tiêu Dao là một bác sĩ với một tấm lòng nhân từ khiến người khác phải nể phục. Cô đã vượt ngàn cây số để tới tình nguyện tại một vùng nghèo trên núi. Sự chân thành và tốt bụng của cô khiến Việt Trạch – người mà trước đây từng từ chối lời tỏ tình của cô dần nảy sinh tình cảm.

Có điều Tiêu Dao là một cô gái mạnh mẽ với ý chí kiên cường, nếu đã bỏ lỡ thì chính là bỏ lỡ. Cô bây giờ đối với Việt Trạch cũng không còn cảm xúc như trước nữa. Có lẽ cũng giống như người ta thường nói, khi gom đủ hết thất vọng và lạnh nhạt thì cho dù rung động tới đâu rồi cũng sẽ tan biến. Chính lời từ chối từ 4 năm trước của Việt Trạch lại là cơ hội để Tiêu Dao tìm ra người đàn ông của đời mình.

 Hàn Ẩn là đại đội trưởng lừng danh của phân đội bảo vệ động vật hoang dã ở vùng đất Mạc Lộ Tây. Anh là người nghiêm túc nhưng cũng rất tình cảm. 

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai người cũng chính là vùng đất Mạc Lộ Tây tươi đẹp này. Hàn Ẩn đối với Tiêu Dao mà nói vừa là ân nhân cứu mạng, lại vừa là viên thuốc ngọt chữa dứt điểm căn bệnh thất tình của cô. Hai người tưởng chừng như không liên quan tới nhau ấy vậy mà bằng một phép màu duyên phận nào đó lại gắn kết hai người thành một đôi.

Có độ tuổi nào đẹp hơn tuổi trẻ, có tình yêu nào đẹp hơn lý tưởng. Hàn Ẩn là một người đàn ông mang lý tưởng của tổ quốc, tình yêu của bọn họ cao cả và dũng cảm giống như tuổi trẻ vậy. ‘Bước vào thế giới của nhau’ không chỉ là một bộ truyện sủng để giải trí mà là bộ truyện đáng đọc để chiêm nghiệm.

6. ĐỘI VỢ LÊN ĐẦU, TRƯỜNG SINH BẤT TỬ

Tác giả: Tú

Thể loại: truyện sủng, hiện đại, ngôn tình

Số chương: 70 chương (truyện hoàn)

Couple: Cố Cẩm Yên x Lục Gia Phong

hinh 6 doi vo len dau truong sinh bat tu - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Bạn có thể tưởng tượng được nếu cuộc sống hạnh phúc vốn có hiện tại bỗng dưng biến mất thay vào đó những sóng lớn, dông bão của cuộc đời bủa vây lấy bạn, tới lúc ấy bạn có thể tiếp tục đứng dậy chiến đấu hay trở thành một kẻ yếu đuối đây?

Cố Cẩm Yên là cô gái xấu xố hứng trọn những điểm trên. Vốn dĩ cô là một cô gái xinh đẹp, học vấn tốt. Tương lai chờ đợi cô là một thế giới màu hồng với những điều tốt lành. Nhưng lại chẳng phải như thế, cô hứng trọn sự bất hạnh kể từ sau khi cha cô bị sát hại. Cố gia trước nay luôn giàu có và hùng mạnh nhưng bất ngờ lại sụp đổ. Mà người gây ra những chuyện này lại chính là mẹ kế cùng cô em gái cùng cha khác mẹ.

Bọn họ đâu chỉ cướp đoạt tài sản không đâu, còn cướp lấy vị hôn phu Từ Chính Phàm mà cô tin tưởng và thương yêu. Cố Cẩm Yên suy sụp triệt để nhưng cô không hề yếu đuối như bề ngoài. Cô đứng dậy đấu tranh, giành lại tài sản, tất cả những thứ vốn dĩ thuộc về mình. Bất ngờ hơn nữa là trong quá trình cô báo thù gặp được Lục Gia Phong tương trợ và làm chủ.

Cả câu truyện là chuỗi ngày tìm lại tình yêu và giành lại Cố gia của Cố Cẩm Yên. Bên cạnh những vòng xoáy đấu tranh về địa vị gia sản tác giả còn phác họa thêm rất nhiều yếu tố tình cảm ngọt ngào giữa cặp đôi chính. Cùng đón đọc để dõi theo hành trình sủng vợ của đồng chí Lục Gia Phong nhé.

7. ÔNG XÃ, MUỐN HÔN HÔN!

Tác giả: Lữ Mộc Hy

Thể loại: Xuyên sách, showbiz, sủng ngọt, hệ thống

Số chương: 39 chương (đang ra)

Couple: Lâm Yên x Tần Ý Hiên

hinh 7 ong xa muon hon hon - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Lâm Yên của đời trước yểu mệnh chết sớm. Cô không phải chết vì bệnh tật mà do chính tay người chồng đầu ấp tay gối cùng với tình nhân của anh ta giết hại. Bọn họ giết cô lại chỉ vì tham lam số tiền trong sổ tiết kiệm mà cô dành dụm được.

Là cô đã nhìn lầm người, là cô trông mặt mà bắt hình dong. Vốn dĩ tưởng rằng 

kết hôn với một người đàn ông đầy học thức thông qua mai mối không cần yêu nhau mặn nồng như những cuộc tình khác, chỉ cần sống với nhau hòa thuận thì cũng tốt lắm rồi. Ai ngờ người chồng đầy học thức kia lại vì chút tiền của cô mà ra tay sát hại vợ mình.

Trong lúc cô bị hắn ta siết cổ tới chết thì cô đã hối hận. Đáng lẽ cô không nên an phận như thế, đáng lẽ cô lên cố gắng nắm bắt lấy một mối tình rồi cùng người ta yêu đương mãnh liệt, như vậy cho dù có chết cô cũng can tâm. Đằng này cô lại chết một cách lãng nhách như vậy.

Cũng may là ông trời thương xót cho số phận hẩm hiu của Lâm Yên, cho cô một cơ hội mà sống lại. Nhưng cơ hội nào tốt đến thế, cô chỉ có thể nương nhờ vào thân phận  nữ phụ làm nền cho nữ chính trong mấy quyển tiểu thuyết sặc mùi cẩu huyết mà cô thường không thích nhất.

Dẫu sao cũng được sống lại lần hai, lần này cô tuyệt nhiên sẽ trân trọng mạng sống của mình. Lần này cô được sắp xếp một mối hôn nhân với Tần ý Hiên. Người này có tật ở chân. Lúc đầu Lâm Yên còn dè chừng nhưng sau khi nghe tới việc chân anh có tật ngay lập tức đồng ý.

Đời trước bị phản bội mà giết chết, đời này lấy chồng bị tật ở chân có khi anh ta bớt vụng trộm. Cũng vì thương tật ở chân anh mà Lâm Yên lại có cảm giác an toàn. Hai người yêu đương cũng khiến đám người FA như tôi tức lắm. Vâng là vì bị phát cơm chó đấy.

Tuy truyện chưa ra hết nhưng nội dung thực sự vô cùng cuốn hút đảm bảo làm các bạn đổ gục từ những chương đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà không nhảy hố nhỉ?

8. BƯỚC CHẬM MỘT BƯỚC, CHỜ ĐỢI EM

Tác giả: Tôn Diệp Nhiên

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện sủng

Số chương: 47 chương (đang ra)

Couple: Đình Nghiêu Cơ x Tư Dao

hinh 8 buoc cham mot buoc cho doi em - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Đối với Đình Nghêu Cơ thì Tư Dao chính là định mệnh của mình. Cô chính là người mà anh tình nguyện nắm tay đi hết cả đời này. Thế giới này rộng lớn như vậy nhưng lại thật tròn, cả hai người đi hết một vòng lại gặp nhau. Trong quá khứ gặp nhau, hiện tại có nhau và tương lai Đình Nghiêu Cơ vẫn tin là như vậy. Trong tình yêu còn điều gì đẹp hơn khi có thể cùng nhau già đi, cùng nhau buông ra những lời hứa hẹn đến bạc đầu.

Đình Nghiêu Cơ chính là hậu thuẫn cả đời của Tư Dao, là con gái ai chẳng muốn được bên cạnh một người luôn coi mình là công chúa. Nếu bạn đơn giản là đang tìm một cuốn truyện ngọt ngào giản đơn, hãy đọc ‘bước chậm một bước, chờ đợi em’, nhất định sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

9. NGƯỜI TA LÀ “LÃNH KHỐC” CÒN ANH LÀ “LÃNH NGỐC”

Tác giả: Diệp Song Tuyền

Thể loại: ngôn tình, hài hước, truyện sủng

Số chương: 103 chương (truyện hoàn)

Couple: Trần Lãnh x Tô Vĩnh Nhu

hinh 9 nguoi ta la lanh khoc con anh la lanh ngoc - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Trần Lãnh, nghe cái tên thôi cũng thấy là kiểu người nghiêm khắc, lạnh lùng. Nhưng không, ở đời không trông mặt mà bắt hình dong. Nghe tên như vậy thôi chứ thực ra Trần lãnh là một người thân xác phụ huynh trí óc học sinh tiểu học. Nói vậy chứ thực ra anh có xảy ra một tai nạn nên mới trở nên như vậy.

Từ một người lạnh lùng, cả ngày không nói quá một trăm từ bỗng dưng trở nên trẻ con lắm miệng. Tô Vĩnh Nhu chưa từng nghĩ có một ngày chồng mình sẽ biến thành như thế. Có điều cho dù ở trạng thái nào thì cô vẫn yêu anh như vậy.

Trần Lãnh khi trở thành người khác cũng khiến Tô Vĩnh Nhu cảm thấy vô cùng ấm áp. Anh không chỉ trao cho cô tình cảm chân thật nhất mà còn ở bên cạnh cô chăm sóc một cách vụng về.

Một cốt truyện mới mẻ. Nhất định tác phẩm này của tác giả Diệp Song Tuyền sẽ làm hài lòng bất kể độc giả khó tính nhất.

 

10. EM THÍCH THẦY! – Ngôn tình sủng hay

Tác giả: Uni Chan

Thể loại: ngôn tình, hài hước, truyện sủng

Số chương: 143 chương (đang ra)

Couple: Cao Ngọc Linh x Trần Gia Phong

hinh 10 em thich thay - Top 10+ Truyện Ngôn Tình Sủng hay nhất được chọn lọc năm 2022

Khép lại top 10 bộ ngôn tình sủng hay nhất được chọn lọc chính là cuốn tuyển thuyết ‘Em thích thầy’ của cây bút mới Uni Chan. 

Cứ ngỡ là vô tình gặp được nhau, ai ngờ lại là cố ý. Trần Gia Phong là gia sư của Cao Ngọc Linh, giữa bọn họ tồn tại tình cảm mập mờ không đáng có.

Một chuyện tình đẹp không nhất thiết phải oanh oanh liệt liệt, chuyện tình của bọn họ chính là kiểu thứ hai. Cả đời chuyện may mắn nhất, thành tựu nhất mà Cao Ngọc Linh cho rằng mình đã làm được chính là lấy Trần Gia Phong. 

Yêu từ cái nhìn đầu tiên là điều gì đó thật kì diệu, cứ nghĩ là sẽ rất mong manh nhưng thực chất lại kiên cường, chỉ cần là trong tim họ có nhau, những khó khăn cũng chỉ là nhất thời. Vậy còn chờ gì nữa mà không mau lọt hố để cùng bước vào thế giới ngọt ngào của đôi thầy trò dễ thương này thui.

Nếu đang cần những vitamin ngọt ngào cho cuộc sống thì còn chần chừ gì nữa mà không mau đọc ngay top 10 truyện ngôn tình sủng hay trên Enovel không thể bỏ lỡ này nhỉ? Nhất định chúng mình sẽ không khiến các bạn phải thất vọng. Biết đâu sau khi đọc xong những cuốn tiểu thuyết ngọt ngào này, soái ca sẽ tìm đến bạn thì sao? Chúc các bạn độc giả yêu quý có những phút giây đọc truyện thật thư giãn, thật thoải mái. Hãy theo dõi mình để biết thêm nhiều list truyện hay nhé.

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngắn Tình Yêu cảm động nhất hiện nay

truyện ngắn tình yêu

Ngày nay, song song với nhịp sống ngày càng dồn dập, bận rộn thì số lượng độc giả tìm đến […]

Trenbolone Acetate oral: Body Tren Ace, back view (Secondary-Baccalaureate) Game of the human body. Where is?

Do you know what psoas Tren Acetate is? Thats why you should take care of it right away Jamba Juices […]

Turinabol before and after: Excessive sun exposure can damage the brain, heart, kidneys and Turinabol before and after

AxiaMedica – Turinabol tabs No reception required I took a chance, betting Id probably give up after it started to […]

Proviron gains: If you feel like you lost your libido there is Proviron tablets

RX Drugstore: 88 Keys Stay On Mesterolone Download Yahoo Canada Stock! The ideal post-workout snack after a long workout is […]

Buying legal Methenolone Enanthate online: The cultural Primobolan of La Riojans

Bretenoux. Large-scale Methenolone Enanthate at the Robert Durieux nursing home And, how can you pattern your own present training after […]

Danh bạ website

Website tiêu biểu