kiến thức khi mang thai

Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Truyện võ thuật là thể loại truyện khá hay, chú trọng vào việc xây dựng thế giới võ đường qua những màn luyện võ mãn nhãn của các nhân vật. Ngoài ra, truyện võ thuật cũng phát triển tình tiết về màn tranh đấu, tỉ thí võ công của cao thủ võ lâm hay chiến thuật đánh giặc, diệt thù. Chỉ nghe giới thiệu thôi thì có lẽ bạn vẫn thấy rất băn khoăn phải không, nhưng tin mình đi, một khi bạn đọc thử truyện rồi, bạn sẽ thấy yêu thích thể loại đó. Hãy để mình giới thiệu tới các bạn top truyện võ thuật hot nhất trên nền tảng truyện Việt Enovel nha.

1. Lời hứa của anh

Tác giả: Khuyết Danh

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, duyên trời tác hợp, võ thuật

Tình trạng: Truyện hoàn

Nhân vật: Linh Lan x Diệp Dương

Độ dài: 17 chương

hinh 1 loi hua cua anh - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

 

“Lời hứa của anh” thuộc top những bộ truyện võ thuật hay nhất trên Enovel vì truyện không chỉ xây dựng màn tranh đấu võ thuật mà còn lồng ghép tình yêu nam nữ. Đọc truyện võ thuật này, bạn sẽ đắm chìm trong tình cảm sâu nặng mà nam chính Diệp Dương dành cho cô bé Linh Lan suốt hơn 10 năm trời. Bên cạnh đó là những âm mưu hay thử thách nguy hiểm đan xen chẳng khác nào các bộ truyện ngôn tình Trung Quốc.

Hồi nhỏ, Diệp Dương vì trót nghịch ngợm nên đã làm tổn thương Linh Lan, cậu còn chưa kịp gặp cô xin lỗi thì gia đình cô đã chuyển đến đô thị hiện đại. Diệp Dương ôm niềm băn khoăn ấy suốt nhiều năm dài, mãi khi anh kế nghiệp gia đình trở thành tổng tài Diệp thị, anh mới trùng phùng Linh Lan. Linh Lan lớn lên càng xinh đẹp như mỹ nữ Trung Quốc, hay nhất là hiện cô đang làm mẫu chính quảng cáo sản phẩm Diệp thị.

Diệp Dương luôn muốn tìm cơ hội xin lỗi cô chuyện năm xưa, tiếc rằng anh không biết cách bày tỏ tình cảm nên hiểu lầm giữa cả hai càng thêm sâu sắc. Sau đó giữa đường xuất hiện một Hoàng Phong, hắn là bạn của Linh Lan mới từ nước ngoài về, rất thân thiết với cô. Diệp Dương sẽ phải làm sao trước tình địch siêu nặng ký này, và lý do Hoàng Phong đột nhiên trở về, theo đuổi Linh Lan là gì? Truyện võ thuật khá độc đáo và ý nghĩa, gói gọn cảm xúc trong vòng 17 chương, nếu có thời gian rảnh bạn hãy lên trang web Enovel đọc thử nhé!

2. Anh Linh thần võ

Tác giả: Vạn Độc Phu

Thể loại: Huyền huyễn, võ thuật, phiêu lưu, kiếm hiệp

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Lục Minh

hinh 2 anh linh than vo - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Một bộ truyện võ thuật đặt trên bối cảnh cổ đại, huyền huyễn, xây dựng các bang phái võ lâm Trung Quốc, quả thực tuyệt vời phải không nào? “Anh Linh thần võ” xoay quanh hành trình rèn luyện võ thuật, tiến tới chinh phục thiên hạ của chàng thanh niên Lục Minh. Nếu chỉ học võ để tranh đua với đời thì không thể đứng trên top được, người có tinh thần thượng võ mới là đáng trân quý.

Lục Minh đang từ đỉnh cao đời người liền rớt xuống vực sâu vạn trượng, tất cả chỉ vì lòng ganh ghét, đố kỵ của những kẻ xấu xa. Kết quả đau thương chính là cha mẹ bị giết hại, tài sản bị cướp sạch, ngay cả Lục Minh cũng trở thành kẻ tàn phế, không thể tiếp tục sự nghiệp võ thuật. Cậu lang thang trên đường hết ngày này qua ngày khác, sống kiếp khốn khổ, bị người đời khinh rẻ hay thậm chí bắt nạt.

 

Số phận mỉm cười khi một ngày kia, Lục Minh tình cờ gặp gỡ ông lão thần bí, được ông ra tay chữa khỏi đôi chân tàn phế và tặng bảo vật quý giá. Bảo vật ấy là thần linh ma khí mang tên Ngọc Linh hồn ngọc, tái thế dưới dạng dây chuyền. Có bảo vật quý trong tay, võ thuật của Lục Minh ngày càng thăng hạng, cậu từng bước đi lên con đường chinh phục toàn giới võ lâm thiên hạ. 

3. Kẻ săn tội ác

Tác giả: Hải

Thể loại: Đô thị hiện đại, võ thuật, kiếm hiệp, đồng nhân, fanfic.

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Địch Sát Thần

hinh 3 ke san toi ac - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

“Kẻ săn tội ác” được tác giả Hải lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh võ thuật Nhật Bản nhưng tác giả đã sáng tạo nên câu chuyện gay cấn hơn rất nhiều. Mọi việc gây ra hôm nay đều có nghiệp báo và muốn chuộc tội, phải tích thật nhiều công đức. Nam chính Địch Sát Thần từng có quãng thời gian tắm máu mà sống, đến khi may mắn xuyên không, hắn mới biết trân trọng sinh mạng hơn.

Năm 1721 nổi lên một kiếm sĩ tàn nhẫn, quyết đoán, ra tay không chút do dự mang tên Địch Sát Thần. Hắn gieo rắc tang thương, gây thù với không ít người dân thiên hạ, để rồi một lần sơ suất, hắn bị những người căm thù hắn tận xương tủy giết. Địch Sát Thần tới lúc chết vẫn ngạo mạn, hắn vốn chuẩn bị sẵn việc linh hồn sẽ xuống địa ngục, không ngờ sau đó, hắn được đưa đến thế giới kỳ quái. Hệ thống xuất hiện, phổ biến nhiệm vụ của hắn ấy là đến năm 2021 hiện đại, thu thập đủ Nghiệt Hồn, nếu không hoàn thành sẽ phải chết.

Nghiệt Hồn chỉ tồn tại trên những kẻ xấu xa hay quấy rối cuộc sống dân chúng, nhiệm vụ này xem chừng quá dễ với kiếm sĩ như Địch Sát Thần. Hắn từng bước hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, số Nghiệt Hồn thu được cũng nhiều lên. Chỉ là hắn không biết sau khi hệ thống đóng lại, nhiệm vụ kết thúc, hắn sẽ phải lưu lạc về tận nơi nào.

4. Thế giới anh ấy sống

Tác giả: Huan Dan Y

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, hắc bang, võ thuật, đô thị tình duyên

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Quách Hiểu An x Trần Hạo 

hinh 4 the gioi anh ay song - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Nếu sợ thể loại truyện võ thuật khô khan, bạn hãy tìm đến “Thế giới anh ấy sống” hiện được đăng tải trên trang web Enovel. Đây là bộ truyện ngôn tình hắc bang Việt Nam, lồng ghép các tình tiết võ thuật cạnh tranh giữa bang phái mafia khiến truyện hấp dẫn chẳng kém truyện Trung Quốc. Giữa bối cảnh khốc liệt nơi thế giới ngầm, tình yêu đẹp đẽ, thuần khiết giữa cô bé nữ sinh học đường Hiểu An và chàng sát thủ Trần Hạo thật đáng ngưỡng mộ.

Hiểu An mồ côi cha mẹ từ nhỏ, bà nội cũng bỏ cô bé đi năm cô 15 tuổi, cô chỉ còn lại người anh trai ruột thịt kề bên. Tiếc rằng sau đó, anh trai cũng nhẫn tâm bỏ nhà ra đi, để lại mình Hiểu An trong căn nhà cũ kỹ nơi núi sâu hiểm trở. Hiểu An cứ trải qua cuộc sống thui thủi một mình cho đến một lần, vì tình cờ cứu sống Trần Hạo mà cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn.

Hiểu An cứu Trần Hạo khi anh bị thương nghiêm trọng, những ngày anh ở lại nhà cô dưỡng thương, một mình cô chăm sóc cho anh. Tình cảm giữa cô nam quả nữ dần nảy sinh, nhưng cũng vì vậy, Hiểu An bị cuốn vào loạt âm mưu tranh đấu nơi thế giới ngầm. Cô không biết rằng, bối cảnh và thân phận thật của Trần Hạo lại đáng sợ đến thế.

5. Hắc phượng hoàng

Tác giả: Túy Long Chân Nhân

Thể loại: Hiện đại, nữ cường, võ thuật, hắc bang, ngôn tình.

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Kiều

hinh 5 hac phuong hoang - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

“Hắc phượng hoàng” xoay quanh cuộc đời của cô kiều nữ kiêu ngạo, mạnh mẽ mang tên Kiều. Cuộc đời cô gắn với chữ Kiều duyên dáng, là báo trước sự vươn mình của phượng hoàng cao quý hay vì đẹp mà khổ đau? Bộ truyện ngôn tình võ thuật này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời, mời bạn cùng đọc thử với mình nhé!

Kiều vốn là cô sinh viên đại học ngây thơ, xuất thân từ vùng quê nghèo khó, bố mẹ vất vả lắm mới gom góp đủ tiền để cô đến với học đường. Nhưng xã hội hiện đại hỗn loạn nhiều cạm bẫy, Kiều bị một tên đồi bại cướp mất đời con gái rồi định bán sang Trung Quốc. May mắn, Kiều được một tú bà cứu sống, cô chịu ơn bà ta, từ đó bước chân vào thế giới ngầm đầy sóng gió.

Nhờ ngoại hình quyến rũ, hay nhất là khả năng thích ứng nhanh, Kiều sớm giành được vị thế trong lòng tú bà, khuynh đảo trái tim biết bao ông trùm. Kiều kiếm được nhiều khoản tiền, nhưng đi kèm đó cũng là vô số lần suýt mất mạng hay suýt bị làm nhục. Kiều luôn khao khát thoát khỏi vũng lầy đó để sống cuộc đời lương thiện, nhưng liệu thế giới ấy có buông tha cho Kiều hay không? Một bộ truyện ngôn tình võ thuật rất đặc biệt, được viết bởi tác giả nam, bạn đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé!

6. Ác ma loạn giới chi nhân thụ

Tác giả: Sora Fuyu

Thể loại: Đam mỹ, võ thuật, cổ đại, kiếm hiệp

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Bỉ Ngạn x Bạch Y Lãnh

hinh 6 ac ma loan gioi chi nhan thu - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Giới võ lâm chia ra thành ba môn phái, cụ thể chính là trung gian, hắc đạo và bạch đạo; mỗi môn phái đều có nhiều bang phái võ thuật cầm quyền. Một ngày, đại hội tỉ thí võ thuật, bàn luận võ công diễn ra như hằng năm, giữa lúc các bang chủ đang xôn xao nói chuyện thì sự việc bất ngờ xảy ra. Một nam nhân thân hồng y xuất hiện, chễm chệ ngồi vào vị trí bang chủ bạch đạo, hỏi ra mới biết y là Bỉ Ngạn.

Bỉ Ngạn trở thành tân môn chủ Bi Chấn môn gây chấn động toàn giới võ lâm, ai nấy cũng muốn phản đối y nhưng không thể. Môn chủ Bạch Y Lãnh của Bạch Giáo môn yên lặng xem kịch hay, ánh mắt hắn nhìn Bỉ Ngạn đầy hứng thú, không ai biết hắn nghĩ gì. Giới võ lâm rồi sẽ ra sao trước sự xuất hiện của tân môn chủ Bi Chấn môn?

7. Chiến binh sao vàng

Tác giả: Trân Nguyễn

Thể loại: Truyện Việt, lịch sử, võ thuật, quân sự, tình cảm, nữ cường.

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: An Yên x Tuấn Trọng

hinh 7 chien binh sao vang - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

“Chiến binh sao vàng” là bộ truyện võ thuật rất hay, khi truyện không lấy cảm hứng từ võ thuật Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc mà tại chính Việt Nam. Đây là một trong số những bộ truyện võ thuật trên Enovel xây dựng bối cảnh chiến trường Việt Nam xưa, nơi có những người lính không quản ngại hy sinh. Mời bạn đọc truyện võ thuật này để trở về một thời lịch sử xa xăm, ông cha ta đã dựng nước nhé!

Truyện võ thuật xoay quanh hai nhân vật chính là bộ đội Tuấn Trọng và người bạn Trung, học cùng trường sĩ quan, cũng vào chung đội. Cuộc đời người lính trải qua muôn vàn khó khăn, vào sinh ra tử nhưng Tuấn Trọng và Trung chưa từng nản chí, luôn hết lòng vì Tổ quốc. Giữa bom đạn chiến trường, vào thời loạn lạc phân ly, tình yêu đẹp đẽ giữa chàng quân nhân và cô nàng chị đại đã nảy sinh. 

8. Lùn đâu phải do tôi muốn

Tác giả: Trinhh Trinhh

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, hài hước, học đường

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Tống Lạc x Cố Trường An

hinh 8 lun dau phai do toi muon - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Tống Lạc là cô nàng nhỏ nhắn, xinh đẹp mới tròn 20 tuổi, tính tình mạnh mẽ, cá tính, khả năng võ thuật rất tốt, hiện thay ông nội tiếp quản võ quán. Một ngày nọ, khi đang trên đường về nhà thì Tống Lạc bị một người đàn ông gọi lại, chưa kịp để anh ta mở lời cô đã ra tay đánh vì nghi anh là biến thái. Sau cùng tất cả chỉ là hiểu lầm, thực ra anh ta chính là thư ký riêng, đi cùng với nhị thiếu gia nhà họ Cố – Cố Trường An.

Trường An muốn bàn chuyện làm ăn với Tống Lạc nên mới đến gặp cô, cụ thể rằng anh định mở công ty dịch vụ vệ sĩ. Anh dự tính sẽ thuê võ quán của Tống Lạc để huấn luyện vệ sĩ anh tuyển chọn, dĩ nhiên hợp đồng này hai bên đều có lợi. Tống Lạc hỏi ý kiến ông nội, được sự cổ vũ của ông cô liền thoải mái chấp nhận, cũng từ khoảnh khắc ấy, cô cùng Trường An được định sẵn có duyên bên nhau.

9. Thám tử của quỷ

Tác giả: Phương Phạm

Thể loại: Trinh thám, võ thuật, đô thị, ngôn tình

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Trần Thăng

hinh 9 tham tu cua quy - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Trần Thăng là giảng viên nổi tiếng của một trường đại học, mới từ nước ngoài trở về và sở hữu hai văn bằng tâm lý học và hóa học. Cuộc sống của Trần Thăng đang yên bình thì bỗng một ngày, gần nhà hàng nơi Trần Thăng đợi bạn gái xảy ra án mạng. Một cô gái bị giết hại tàn nhẫn, trùng hợp là hung thủ đeo chiếc vòng giống y hệt vòng tay của Trần Thăng nên anh trở thành kẻ tình nghi.

Không dưng bị vướng vào án oan, Trần Thăng rất đau đầu, anh quyết định tự mình điều tra chân tướng vụ án, đồng thời giải oan cho mình. Có điều trong quá trình phá án, hàng loạt bí mật được tiết lộ khiến Trần Thăng không thể không điều tra sâu hơn. Vụ án năm xưa kết tội ba anh không phải sự thật và trong sở cảnh sát dường như có kẻ mách nước cho hung thủ. Cuối cùng, Trần Thăng có thể khám phá sự thật được cất giấu suốt nhiều năm trời hay không?

10. Học trò của ta đều là nhân vật chính

Tác giả: Tiểu Sắc Lang

Thể loại: Xuyên không, võ thuật, huyền huyễn, kỳ ảo

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật: Lâm Thiên

hinh 10 hoc tro cua ta deu la nhan vat chinh - Top 10+ Truyện Võ Thuật hay có lượt xem cao nhất 2022

Giáo sư khoa học kiệt xuất Lâm Thiên đã có rất nhiều cống hiến cho quốc gia, nhưng những ngày cuối đời, ông lại gây chấn động giới báo chí. Lâm Thiên gần như dành cả cuộc đời nghiên cứu, chế tạo cỗ máy thời gian với mong muốn quay lại quá khứ gặp người bạn năm xưa. Đáng tiếc khi chỉ còn chút nữa là thành công, cơn đau tim bộc phát khiến nhà khoa học Lâm Thiên vĩnh viễn ra đi.

Kỳ lạ thay, Lâm Thiên không chết đi, ngược lại được trao cho cơ hội sống mới, ông xuyên không đến một thế giới hoang đường. Tại thế giới ấy, Lâm Thiên gặp gỡ rất nhiều thiếu niên, kẻ thiên tài, người tự ti vì kém cỏi, ông quyết định sẽ tự tay dạy dỗ những thiếu niên ấy. Mời bạn tìm đọc truyện võ thuật này để chứng kiến quá trình thầy giáo Lâm Thiên bồi đắp nhân tài nha!

Tổng kết lại, mình thấy rằng tuy truyện võ thuật không quá nổi trội như truyện ngôn tình hay đam mỹ nhưng đây cũng là một thể loại rất đáng đọc. Mình thích nhất cách tác giả trẻ Việt viết truyện võ thuật trên Enovel có tìm hiểu kiến thức võ lâm và xây dựng bối cảnh hoành tráng. Những trận đấu qua lại giữa các cao thủ hay cảnh tượng ra chiến trận oai vệ là điều đưa mình đến với thể loại truyện này. Hy vọng các bạn cũng sẽ yêu thích truyện võ thuật nhé!

Bài viết mới

top 10 anime hay nhất thời đại của năm 2023

maxresdefault 2 150x150 - top 10 anime hay nhất thời đại của năm 2023

Dưới đây là danh sách của 10 bộ anime vietsub xuất sắc nhất của năm 2023, mỗi bộ đều mang […]

Anime Hay “Boku no Pico” là một series anime gồm ba tập OVA

9dd27ddb5fc631afa67091d0cd2a3013 150x150 - Anime Hay "Boku no Pico" là một series anime gồm ba tập OVA

“Boku no Pico” là một series animevietsub gồm ba tập OVA (Original Video Animation), được sản xuất bởi công ty […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngắn Tình Yêu cảm động nhất hiện nay

truyện ngắn tình yêu

Ngày nay, song song với nhịp sống ngày càng dồn dập, bận rộn thì số lượng độc giả tìm đến […]

Trenbolone Acetate oral: Body Tren Ace, back view (Secondary-Baccalaureate) Game of the human body. Where is?

Do you know what psoas Tren Acetate is? Thats why you should take care of it right away Jamba Juices […]

Turinabol before and after: Excessive sun exposure can damage the brain, heart, kidneys and Turinabol before and after

AxiaMedica – Turinabol tabs No reception required I took a chance, betting Id probably give up after it started to […]

Danh bạ website

Website tiêu biểu